Rolex นาฬิกามือสอง ราคาดี

ทำความรู้จักนาฬิกา ROLEX SUBMARINER

หากพูดถึงนาฬิกาสำหรับคุณผู้ชายแล้วล่ะก็ หลายท่านก็คงต้องนึกถึงแบรนด์ ROLEX เป็นอย่างแรกกันแน่นอนเนื่องจากได้รับความนิยมมากๆในหมู่ผู้ชายที่รักนาฬิกาเป็นอย่างมาก และยังราคาไม่สูงจนเกินไปมีหลายรุ่นให้เลือกซื้อเลือกเก็บสะสมได้ตามงบที่มีอยู่แต่หากพูดกันในแง่ความชอบ ความเรียบหรูแล้วล่ะก็รุ่นที่เน้นการใช้งาน คงทนมากที่สุด และยังดูคลาสิคก็คงต้องยกให้ นาฬิกาROLEX SUBMARINER ที่กลายเป็นไอคอนสำหรับสำหรับรุ่นที่เน้นการใช้งานในที่สุดและราคารับซื้อนาฬิกาROLEX SUBMARINER ราคาก็ไม่ตกด้วยครับ

สำหรับนาฬิกาROLEX SUBMARINER นั้นตัวเรือนจะมีการออกแบบใหม่แต่ก็ยังมีกลิ่นอายคล้ายคลึงกับรุ่นดั้งเดิมที่เคยเปิดตัวในปี 1953 ด้วยคุณสมบัติของหน้าปัดที่ดูโดดเด่นด้วยมาร์กเกอร์แสดงชั่วโมงเรืองแสงขนาดใหญ่ ไม่เกะกะ ไม่รกจนเกินไป อีกทั้งขอบหน้าปัดนาฬิกายังหมุนได้ และสายนาฬิกาก็มีความแข็งแรงทนทานแบบข้อต่อข้อ ทำให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์และสวยงามทนทาน ทำให้เหมาะกับคุณผู้ชายในวัยทำงานที่เน้นการใช้งานเป็นหลัก แต่ก็ต้องการหรูหราคลาสิคอีกด้วย

อีกทั้งนาฬิกาROLEX SUBMARINER ยังค่อนข้างราคากลางๆไม่สูงจนเกินไปเหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หรือซื้อเก็บสะสม เพราะนาฬิกาในตระกูล ROLEX นั้นถ้าเทียบราคากันแบบปีต่อปีแล้วราคาจะสูงมากขึ้นทุกปีสำหรับรุ่นเก่าๆที่เป็นที่ต้องการของตลาด ราคาอาจะเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว เหมาะที่จะซื้อสะสมเพื่อเก็งกำไรได้ด้วย หรือจะเก็บไว้ให้รุ่นลูกได้ใช้ก็ไม่เสียหายเพราะอายุการใช้งานของนาฬิกาROLEX SUBMARINER นั้นทนทานมากจริงๆ จนเป็นที่บอกต่อกันจนเป็นที่นิยมมาอย่างยาวนานจนถึงในปัจจุบัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top