Rolex นาฬิกามือสอง ราคาดี

นาฬิกาROLEX SEA-DWELLER นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำ

             หากเป็นอาชีพธรรมดาคงไม่ค่อยได้อยู่ในน้ำกันสักเท่าไหร่ จึงไม่มีความจำเป็นต้องใช้นาฬิกากันน้ำกันสักเท่าไหร่ แต่ก็มีอาชีพที่จำเป็นต้องอยู่ในน้ำตลอดเวลานั้นก็คือ อาชีพนักดำน้ำนั้นเอง ที่มีความจำเป็นต้องใส่นาฬิกาเพื่อเช็คเวลาในการดำน้ำหรือเช็คเวลาอื่นๆ แน่นอนว่าในน้ำนั้นย่อมมีความดันน้ำที่สูงมากซึ่งนาฬิกาธรรมดาคงไม่สามารถทนแรงดันน้ำสูงๆได้แน่นอน แต่นาฬิกาROLEX SEA-DWELLER นั้นถูกออกแบบมาเพื่อนักดำน้ำโดยเฉพาะ

นาฬิกาROLEX SEA-DWELLER มีคุณสมบัติที่มีความแข็งแรงทนทานสูงที่สุด สามารถเอาชนะความลึก และยังสามารถกันน้ำได้ลึกสูงสุดที่ 1,220 เมตร ซึ่งได้รับการร่วมมือในการพัฒนากับนักดำน้ำมืออาชีพเป็นเวลากว่าหลายทศวรรษ ทำให้ประสิทธิภาพของ นาฬิกาROLEX SEA-DWELLER นั้นดีจนเป็นที่บอกต่อกันในวงการนักดำน้ำ นอกจากคุณสมบัติเรื่องการป้องกันน้ำลึกได้หลายพันเมตรแล้วยังป้องกันความดันน้ำได้เป็นอย่างดีแล้วยังมีคุณสมบัติเรื่องตัวเรือนที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษอีกด้วย

นาฬิกาROLEX SEA-DWELLER ที่ตัวเรือนประกอบด้วยเข็มบอกเวลาที่ใหญ่ และมีตัวหนังสือสีแดงแสดงชื่อรุ่น เพื่อเป็นการระลึกถึงนาฬิการุ่นแรก และหน้าจอที่พิเศษช่วยขยายขอบเขตการมองเห็นในความมืด ซึ่งในการดำน้ำนั้นหากเป็นทะเลที่มีความลึกระดับพันเมตรคงยากที่แสงจะส่องลงไปถึง หน้าจอจึงถูกพัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้ส่องสว่างได้นานถึงแปดชั่วโมง จึงทำให้นาฬิกาROLEX SEA-DWELLER เป็นที่นิยมมากทั้งจากนักดำน้ำและคนที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับน้ำ หรือแม้กระทั่งซื้อเก็บสะสมเพราะคุ้มค่าคุ้มราคา และมีความสวยงามจนเป็นอีกรุ่นที่ควรมีเก็บสะสม เช็คราคารับซื้อROLEX SEA-DWELLER กับเรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top