Rolex นาฬิกามือสอง ราคาดี

นาฬิกาROLEX DATEJUST ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบที่อยู่เหนือกาลเวลา

ถ้าเราจะพูดถึงนาฬิกาสักเรือนที่ไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของยุคสมัยและกระแสความนิยม  เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบและรักนาฬิกาส่วนใหญ่จะต้องนึกถึง นาฬิกา ROLEX DATEJUST  ซึ่งถือได้ว่าเป็นต้นแบบของนาฬิกาคลาสสิคพิมพ์นิยมของนาฬิกาทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่วางขายอยู่ในท้องตลาด

นาฬิกา ROLEX DATEJUST  มีจุดเด่นอยู่ที่ช่องบอกวันที่ บนหน้าปัดที่ทำให้เลข 3 ของหน้าปัดนาฬิการุ่นนี้หายไป  บวกกับการใช้เลนส์ไซคลอปตรงช่องวันที่  ทำให้มองเห็นตัวเลขช่องวันที่มีขนาดใหญ่เด่นชัดขึ้น   หน้าปัดนาฬิกาเป็นกระจกคริสตัลที่มีความแข็งแกร่ง ป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนได้อย่างยอดเยี่ยม  และตัวเรือนสามารถกันน้ำได้ถึง 100 เมตร   นอกจากนี้ยังมีระบบเก็บพลังงานสำรอง หมดปัญหานาฬิกาหยุดเดินเมื่อไม่ได้ใส่  ซึ่งจะอยู่ได้นานถึง 70 ชั่วโมง  มีความเที่ยงตรงสูงสุด (-2 / + 2 วินาที )

การออกแบบตัวเรือนของนาฬิกา ROLEX DATEJUST  มีการทำออกมาหลายรุ่น ซึ่งระบบการทำงานจะมีความคล้ายคลึงกัน  แต่ความแตกต่างจะอยู่ที่พื้นหน้าปัด  ลักษณะตัวเลข  ขอบหน้าปัด  รวมถึงวัสดุที่ใช้ทำตัวเรือนและสายนาฬิกา  ซึ่งการออกแบบมีทั้งสำหรับผู้หญิงและสำหรับผู้ชาย  โดยส่วนร้านรับซื้อนาฬิกาRolex ต้องขอบอกเลยว่าการจะสวมใส่นาฬิกาROLEX DATEJUST  ลักษณะนี้จะเน้นความแข็งแรง  ฉะนั้นถ้าจะใส่ให้สวยสำหรับผู้หญิงควรเลือกรุ่นที่โอเว่อร์ไซส์สักนิดจะดูเก๋ไปอีกแบบ  ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้เราดูแข็งแรงขึ้น

นับว่าเป็นนาฬิกาที่เหมาะแก่การเป็นเจ้าของที่สุดสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง  นอกจากนี้หากเราดูแลดีดี  ผ่านไป 4-5 ปี  อยากเปลี่ยนเรือนใหม่  รับรองได้ว่า ราคาไม่ตกอย่างแน่นอน  เพราะนาฬิกา ROLEX DATEJUST มีความเป็นอมตะตลอดกาลอย่างแท้จริง เช็คราคารับซื้อRolex กันเจ้าหน้าที่ได้นะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top