Rolex นาฬิกามือสอง ราคาดี

นาฬิกา ROLEX COSMOGRAPH DAYTONA ความเที่ยงตรงที่มาพร้อมกับความเร็ว

นาฬิกา ROLEX COSMOGRAPH DAYTONA เป็นการออกแบบนาฬิกาที่ชาญฉลาดที่สุดสำหรับมนุษยชาติ  ทุกคนทราบดีว่าอัตราความเร็วจะต้องเทียบด้วยเวลาเสมอ  แต่ใครจะคาดคิดว่าสองสิ่งนี้จะสามารถอยู่รวมกันได้บนหน้าปัดนาฬิกาเพียงเรือนเดียว   และสามารถทำงานร่วมกันได้ด้วยกลไกอันสลับซับซ้อนของนาฬิกาเพียงอย่างเดียว

สิ่งที่กำลังพูดถึงคือนาฬิกาROLEX COSMOGRAPH DAYTONA  นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักประลองความเร็วทุกรูปแบบโดยเฉพาะนักแข่งรถ  ภายในหน้าปัดนาฬิกาจะมีหน้าปัดย่อย 3 หน้าปัด ซึ่งทำหน้าที่จับเวลาเป็นวินาที  นาที  และชั่วโมง  ด้วยเทคโนโลยีโครโนกราฟที่มีความเที่ยงตรงสูงมาก  คือสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ภายในกลไกของนาฬิกาที่มีคุณสมบัติแบบนี้   ซึ่งนาฬิกาของโรเลกซ์รุ่นนี้มันสามารถจับความเร็วได้สูงสุดถึง 400 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง  และสามารถสำรองพลังงานเอาไว้ได้นาน 54 ชั่วโมง  สามารถเข้าลานได้ทั้งทวนเข็มและตามเข็มตามรูปแบบของโรเลกซ์สไตล์สปอร์ต  แต่มีความพิเศษตรงที่เม็ดมะยมค่อนข้างใหญ่เพื่อให้ใช้งานสะดวกในการปรับเพื่อใช้ฟังค์ชั่นการจับเวลา สลักของเกลียวจะเป็นแบบกันน้ำ  ซึ่งสามารถกันได้ถึง 100 เมตร  และที่สำคัญทุกครั้งที่มีการใช้งานจากเม็ดมะยมเพื่อรีเซ็ต  เริ่มจับเวลา  และหยุดการใช้งาน  จะมีเสียงคลิ๊กให้ได้ยินทุกขั้นตอน  เพื่อให้เราได้รู้ว่ามันได้รับคำสั่งให้ทำงานแล้ว

ถือเป็นความลำหน้าที่นาฬิกาโครโนกราฟ รุ่น ROLEX COSMOGRAPH DAYTONA  สามารถทำได้  และกล้าพูดได้เลยว่านาฬิกาโครโนกราฟจากค่ายอื่นไม่มีวันตามได้ทัน  สิ่งเหล่านี้เป็นความพิเศษที่โรเล็กซ์เตรียมเอาไว้มอบให้ลูกค้าโรเล็กซ์เท่านั้น  เชื่อเหลือเกินว่าอีกสัก10-20ปีข้างหน้าจะมีแต่คนเรียกหา นาฬิกาROLEX COSMOGRAPH DAYTONA เพราะทุกคนรับรู้แล้วว่าถ้าพูดถึงเรื่องเวลากับความเร็ว  ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นกับนาฬิกา ROLEX COSMOGRAPH DAYTONA  ได้อย่างแน่นอน เช็คราคารับซื้อนาฬิกาROLEX DAYTONA  กับเรา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top