รับซื้อนาฬิกา ROLEX DAY-DATE มือสอง ราคาดี

รับซื้อนาฬิกาROLEX DAY-DATE

DAY-DATE ผู้นำแห่งกาลเวลา
เวลาไม่เคยย้อนกลับแต่คุณค่าแห่งกาลเวลาน่าจดจำเสมอ สำหรับนาฬิกาโรเล็กซ์ซึ่งมีอยู่หลากหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกซื้อไว้ใช้ หรือจะนำไปสะสมก็ดูเข้าที ด้วยการผลิตจากวัตถุดิบที่เน้นคุณภาพผสานกับการออกแบบที่คัดเลือกแล้วว่าดีที่สุด จึงทำให้โรเล็กซ์ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ครั้งอดีตทั้งยังคงได้รับความไว้วางใจในการจับจองเป็นเจ้าของเสมอมา ยิ่งราคาแพงมากเท่าใดผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาก็มีความพยายามที่จะทำให้ได้ครอบครองนาฬิกาเรือนนั้นมากขึ้น โดยเฉพาะนาฬิกาโรเล็กซ์ Day – Date ที่ถูกผลิตออกมาหลายรุ่น ซึ่งล้วนเป็นที่ต้องการของนักสะสมนาฬิกายี่ห้อดังมาโดยตลอด จึงทำให้เกิดร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์หรือนาฬิกาที่เก่าแต่เก๋าอยู่ทั่วไป ซึ่ง Day Date ก็เป็นโรเล็กซ์แบบหนึ่งที่ร้านรับซื้อRolex Day – Date ต้องการ

Day – Date เป็นรุ่นหนึ่งของนาฬิกาโรเล็กซ์ เป็นเครื่องหมายการค้าของนาฬิการะดับสูงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่ได้รับการยกย่องจากหลายสื่อ รวมถึงนิตยสารบิสซีเนสวีค (Businessweek)จัดอันดับให้นาฬิกาโรเล็กซ์ติดอันดับ 71 เมื่อปี 2007 จาก 100 แบรนด์ระดับโลก นอกจากนี้โรเล็กซ์ ยังเป็นแบรนด์หรูที่ใหญ่ที่สุด มีปริมาณการผลิตประมาณ 2000 เรือนต่อวัน รายได้โดยประมาณทั่วสหรัฐประมาณ 3 พันล้านดอลลาร์ โรเล็กซ์ผลิตจากวัสดุชั้นดี ประกอบเป็นตัวเรือนด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ส่วนประกอบทุกชิ้นได้รับการออกแบบและพัฒนาการผลิตภายในตัวเรือนเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด ผู้ที่ชอบนาฬิการุ่นนี้สามารถแวะเวียนเข้ามาชมหรือซื้อไว้ใช้ไดที่ร้านรับซื้อนาฬิกาRolex Day – Date
นาฬิกา Rolex Day-Date เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1956 โดยวางจำหน่ายในแบบแพลทินัมหรือทองคำ 18 ct เท่านั้นและเป็นนาฬิกาเรือนแรกที่แสดงวันที่พร้อมกับวันแบบเต็มของสัปดาห์นั้นๆ ในหน้าต่างบนหน้าปัด นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมกับสาย President ซึ่งทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับตัวเรือนนี้ ทุกวันนี้ Day-Date ยังคงเป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับผู้ทรงอิทธิพลของโลก จึงทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อนาฬิกาRolex Day – Date เพราะคงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำด้านกาลเวลาโดยแท้จริง

ร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ Day – Date คือ ร้านรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ที่มีประสิทธิภาพในทุกด้านสูงที่สุด จึงทำให้นาฬิกาโรเล็กซ์เป็นที่ต้องการของนักเล่นนาฬิกา หรือผู้ที่ซื้อไว้เก็งกำไร อย่างไรก็ตาม Day – Date เป็นนาฬิกาที่มีความแข็งแรงทนทานอีกทั้งทันสมัยในทุกด้าน จึงเป็นการยากที่ผู้เป็นเจ้าของจะทำให้นาฬิกา Day –Date หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย เพราะเงินที่ได้มาอาจเทียบไม่ได้กับการสะสมนาฬิกาที่คงทนแข็งแรง ด้วยการใช้วัสดุที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ Day – Date ยังอยู่ในกระแสของผู้ที่ชอบสวมใส่นาฬิกาเรื่อยมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top