รับซื้อนาฬิกา ROLEX EXPLORER II มือสอง ราคาดี

รับซื้อนาฬิกาROLEX EXPLORER II

ต้องการความสวยงามที่มาพร้อมกับความคลาสสิคต้อง Rolex Explorer
ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนั้นคนหันไปสนใจนิยมเล่นสะสมนาฬิกากันมากขึ้น ซึ่งนาฬิกาจาก แบรนด์ต่างๆ นั้นล้วนแล้วแต่มีทีเด็ดของตัวเองในแต่ละรุ่นเพื่อมาซื้อใจนักสะสมนาฬิกาให้เลือกซื้อหรือสะสมผลิตภัณฑ์ของตน แต่ทว่าในนาฬิกาแต่ละแบรนด์หรือแต่ละรุ่นนั้นต่างก็มีประวัติความเป็นมาเป็นไปจนกลายเป็นนาฬิการุ่นที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน
โดยนาฬิกาที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จนั้นแน่นอนว่าย่อมมีความคลาสสิคอยู่ในตัวเอง แม้ว่าระยะเวลาตั้งแต่วางจำหน่ายในตอนนั้นมาจนถึงในปัจจุบันนั้นจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่ร้านรับซื้อนาฬิกามือสองนั้นต่างก็ควานหานาฬิการุ่นคลาสสิคมาไว้ในครอบครอง ยกตัวอย่างเช่น นาฬิกา Rolex Explorer นั้นถือว่าเป็นนาฬิกาสุดคลาสสิคของ Rolex ที่มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน ซึ่งร้านที่รับซื้อนาฬิกามือสองนั้นต่างก็ต้องการรับซื้อนาฬิกาRolex Explorer เพิ่มขึ้นกันทั้งนั้น
ซึ่ง Rolex Explorer นั้นผลิตโดยใช้สแตนเลสสตีล 904L ในการประกอบเป็นตัวเรือน โดยสแตนเลสสตีล 904L นี้ได้ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เช่น อุตสาหกรรมอวกาศและเคมี เพราะมันความทนทานต่อการสึกกร่อนสูงสุดซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของวัสดุประเภทนี้ สแตนเลสสตีล 904L เป็นซุปเปอร์อัลลอยด์ที่มีความคงทนเป็นพิเศษและสามารถนำมาขัดขึ้นเงาได้สูง นอกจากนี้มันยังคงมีความงดงามแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด
ในส่วนของหน้าปัดของ Rolex Explorer นั้นจะเป็นสีดำ แสดงตัวเลข 3, 6 และ 9 ซึ่งถือเป็นลักษณะเฉพาะของนาฬิกา Explorer โดยรุ่นล่าสุดนั้นจะมีส่วนของวัสดุพรายน้ำที่จะปล่อยแสงสีฟ้าติดต่อกันเป็นเวลานาน เช่นเดียวกับมาร์กเกอร์ชั่วโมงและเข็มนาฬิกา ส่วนสายนั้นจะเป็น Oyster ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้มีความทนทานและสบายขณะสวมใส่ ประกอบด้วยชุดตัวล็อคแบบพับได้ Oysterlock ที่ป้องกันการเผลอเปิด และระบบขยายสาย Easylink ที่มีเฉพาะใน Rolex อีกทั้งกลไกการทำงานของรุ่นนี้จะเป็น Calibre 3132 ซึ่งเป็นกลไกไขลานอัตโนมัติ
และอีกหนึ่งความคลาสสิคที่มีมาตั้งแต่เดิมจนทำให้ร้านนาฬิกาทั้งต่างประกาศรับซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ Explorer นั่นก็คือ เส้นสายของนาฬิกา Rolex Explorer นั้นจะสะอาด เกลี้ยงเกลาตามแบบเดิมจนกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ โดยขอบเรียบบนตัวเรือน Oystersteel นั้นมีทั้งความแข็งแรงทนทาน หรูหรา และกลมกลืนกับความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรุ่น Explorer ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน และด้วยเหตุผลเบื้องต้นดังที่เราได้กล่าวเรียนไปแล้วนั้นก็น่าจะเพียงพอว่าทำไมร้านที่รับซื้อนาฬิกามือสองนั้นยังประกาศต้องการที่จะรับซื้อนาฬิกาRolex Explorer ในรุ่นนี้กันนัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top