ฉายาชื่อเล่นนาฬิกาRolex

 

Rolex Hulk

Rolex Submariner Date Ceramic “The Hulk” 116610LV เรือนนี้ที่มีสีเขียวเป็นจุดเด่น ไม่ว่าจะเป็นขอบหรือหน้าปัด ก็ล้วนแต่เป็นสีเขียวทั้งนั้น จึงทำให้เจ้าเรือนนี้มีฉายาเท่ๆ ฮีโร่ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยพละกำลังมหาศาลว่า “HULK” หรือเจ้ายักษ์ตัวเขียวนั่นเอง

Rolex นาฬิกามือสอง ราคาดี

Rolex Pepsi

ROLEX GMT Master I Model 16700 PEPSI หากใครที่ชอบดื่มน้ำอัดลมคงรู้จักกันดีกับเครื่องดื่มที่ชื่อว่า PEPSI และด้วยโลโก้สัญลักษณ์ของ PEPSI นั้นมีสีน้ำเงิน-แดง ซึ่งเหมือนกับสีของเจ้าเรือนนี้ จึงทำให้เจ้าเรือนนี้ได้รับฉายาว่า “ PEPSI คะ

Rolex Coke

Rolex GMT Master II Coke ฉายานี้ได้มาจากโลโก้ของ Coke ที่มีเอกลักษณ์จากสีดำและสีแดง ซึ่งเหมือนกับขอบนาฬิกาของ Rolex GMT Master II จึงทำให้นาฬิกาเรือนนี้ได้รับฉายาว่า “ Coke

Rolex Root Beer

Rolex GMT Master ii Rootbeer ฉายานี้ได้มาจากเครื่องดื่มอัดลมที่มีคำว่า “เบียร์” เป็นส่วนประกอบ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีเบียร์ผสมแต่อย่างใด และด้วยลักษณะของหน้าปัดของ Submariner 126711 CHNR ที่เป็นสีดำตัดด้วยขอบที่เป็นสีน้ำตาล ซึ่งเหมือนกับลักษณะของ Root Beer คะ

Rolex Kermit

Rolex Submariner Kermit Ref.16610LV ฉายานี้ได้มาจากเจ้าตัวนี้เป็นกบสีเขียวอารมณ์ดีที่มาจากรายการโทรทัศน์ไอทีวีของประเทศอังกฤษ เจ้า Kermit ถูกสรรค์สร้างโดย Jim Henson นักเชิดหุ่นมือจากอังกฤษ และด้วยลักษณะของเจ้ากบตัวนี้ซึ่งไปตรงกับลักษณะของเจ้า Submariner 16610LV เรือนนี้ที่มีหน้าปัดเป็นสีดำ และมีขอบเป็นสีเขียว จึงทำให้เจ้าเรือนนี้ได้ฉายาว่า “ Kermit

 

Rolex Batman

Rolex GMT Blue Black Batman นาฬิกา Ref.116710BLNR รูปลักษณ์เท่ๆ และมีสีดำตัดสลับกับสีน้ำเงินดังซึ่งเหมือนกับชุดของ Batman เรือนนี้ได้ฉายานี้มาคะ

 

Rolex Sea-Dweller

Rolex Sea-Dweller นาฬิกาสำหรับนักดำน้ำที่มีความทนทานมากเป็นพิเศษ และมีฉายา ว่า James Cameron หากใครเป็นคอหนังคงคุ้นเคยดีคะ เพราะJames Cameron นั้นเป็นผู้กำกับภาพยนต์หลายเรื่องคะ James Cameron เขายังชื่นชอบการดำน้ำและยังเป็นนักสำรวจอีกด้วย เขาใส่นาฬิกา Rolex Sea-Dweller นี้ดำดิ่งลงสู่ใต้น้ำในความลึก 35,787 ฟุต และนั่นถือว่าเป็นจุดที่ลึกที่สุดของมหาสมุทรบริเวณมาเรียนา เทรนซ์ และนั่นจึงเป็นที่มาของฉายาของเรือนนี้นั่นเอง

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top