ร้านรับซื้อนาฬิกา

 

รับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมทุกยี่ห้อให้ราคาสูง นอกจากเราจะรับซื้อนาฬิกาแล้ว เรายังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเพชร มีทีมงานที่มีความชำนาญในการประเมินราคานาฬิกาแบรนด์เนมต่าง ๆ เช่น Rolex, Patek philippe, Omega, Audemars Piguet

6 เหตุผลที่ทำให้เราเหนือกว่าร้านรับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมทั่วไป

1. ประเมินราคาได้โดยไม่ต้องเปิดเครื่องพิสูจน์ว่าแท้หรือปลอม โดยปกติเมื่อท่านยื่นนาฬิกามาให้เราประเมินราคา เราสามารถวิเคราะห์จากองค์ประกอบภายนอกและเสียงเดินได้ทันทีว่าเป็นของแท้หรือของปลอม ซึ่งโดยส่วนมากร้านรับซื้อนาฬิกาทั่วไปต้องเปิดเครื่องดู ซึ่งเสี่ยงต่อการทำให้นาฬิกามีรอยขีดข่วนได้

2.ท่านจะได้รับราคาที่สูงที่สุดเท่าที่เราสามารถให้ได้ เราตระหนักถึงความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่านเป็นหลัก ดังนั้นเราจึงพยายามให้ราคาที่สูงที่สุดเท่าที่เราจะให้ได้แก่ลูกค้า ตามยี่ห้อ รุ่นและสภาพของนาฬิกา

3.เรารับซื้อโดยไม่มีการคืนของหากมีปัญหาเกี่ยวกับแท้ปลอมหรือถูกแพงในภายหลัง ทีมงานของเรามีความเป็นมืออาชีพและมีจรรยาบรรณ กล้าได้กล้าเสีย เมื่อท่านได้นำนาฬิกามาขายกับเรา หากเราได้ทำการตกลงราคาและเป็นที่พอใจของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว เกิดมีปัญหากับเราในภายหลังในเรื่องของนาฬิกาแท้หรือปลอม หรือเราให้ผิดราคาเป็นราคาที่สูงเกินไป เราจะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นดังกล่าวด้วยตัวเราเองไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับท่าน

4.รับเงินสดจากเราได้ทันทีที่คุณได้รับราคาที่พึงพอใจ เราเชื่อว่าการซื้อขายคุณต้องการความยุติธรรมดังนั้นเราจึงซื้อขายแลกเปลี่ยนกันด้วยอย่างจริงใจ เมื่อคุณได้รับราคาที่พึงพอใจและจะขาย เราจะ รับซื้อนาฬิกาของคุณจ่ายโดยเงินสดหรือหากคุณต้องการโอนผ่านธนาคารเราก็สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณได้ทันที และเงินที่ได้รับเป็นเงินเต็มจำนวนตามที่ตกลงกัน

5. เราไม่กดดันและไม่กดราคาคะ คุณขายหรือไม่ขายแล้วแต่ความพึงพอใจได้เลยคะ ทีมงานของเราทุกคนยึดมั่นในหลักการทำธุรกิจระยะยาว บริการด้วยความสุภาพอ่อนน้อม ซึ่งหากราคารับซื้อนาฬิกาแบรนด์เนมที่เรามอบให้ยังไม่เป็นที่พอใจ เรายินดีให้คำแนะนำอื่น ๆ ที่คุณต้องการทราบตามความเป็นจริงและจะไม่กดดันให้คุณขาย เพราะเราไม่ต้องการเสียชื่อเสียง แต่ต้องการการซื้อขายบนความพอใจทั้ง 2 ฝ่ายแบบ win-win เท่านั้น

6. คุณสามารถติดต่อขอคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะชั่วโมงเร่งด่วนหรือวันสบาย ๆ คุณสามารถติดต่อเราขอคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรามีบริการทั้งหน้าร้านที่ปลอดภัยและการนัดพบนอกสถานที่ตามที่ลูกค้าสะดวก Line : @rolex99

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top